Chế độ ăn cho người bệnh tim

Thảo luận trong 'Tình yêu giới tính' bắt đầu bởi mrkhanh, 2/8/16.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Thành viên cấp 1

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một nghiên cứu gần đây cho thấy việc tăng cường tiêu thụ các loại thực phẩm lành mạnh đó là chìa khóa nhằm mục đích là Có thể tránh đau tim và đột quỵ, theo Healthgrades.

    Tìm hiểu thêm :

    >>> Xuất tinh sớm do đâu

    Ăn rau củ tốt cho sức khỏe tim

    Một chế độ ăn kiểu Địa Trung Hải (nhiều trái cây, rau, cá và một số hậu quả đáng tiếc loại thức ăn chưa tinh chế ) trong khoảng lâu đã được biết tới rất tích cực cho sức khỏe tim mạch; đặc thù , đối đối với những người sau lúc tiến hành thủ tục thay van động mạch chủ (TAVR), chế độ ăn Địa Trung Hải lại càng trở nên quan trọng hơn.

    Trái cây và rau quả
    Rau và trái cây chứa đầy đủ các vitamin, khoáng chất và chất xơ, trong lúc hàm lượng calo thấp nên giúp duy trì một trọng lượng khỏe mạnh . dù vậy , hàng ngũ dưỡng chất này cũng chứa một vài chất Nhìn thấy xu hướng giúp ngừa bệnh tim mạch. Sau khi ứng dụng TAVR, điều một số người mắc bệnh cần lưu ý là giảm thiểu khả năng giữ nước, do ấy tránh một vài loại dinh dưỡng đóng hộp chứa các natri.

    các loại ngũ cốc
    Một trong một vài biện pháp tốt nhất nhằm mục đích là duy trì tim khỏe và điều hòa áp huyết là phối hợp một vài loại ngũ cốc nguyên hạt vào chế độ ăn uống. một số sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt cũng là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhưng nên nhớ tiến hành làm kiểm tra nhãn thật kỹ để có thể tránh tiêu thụ quá mức natri.

    Omega-3
    giết thịt mỡ chứa hàm lượng cao những chất béo và cholesterol LDL “xấu”, vì thế nên hạn chế ăn, mà thay đến đấy chuyển sang các loại cá Có chất béo “tốt”. một vài loại cá giàu axit béo omega-3, Xuất hiện xu hướng giúp giảm mỡ trong máu như: cá hồi, cá thu và cá trích. dù vậy , hạt lanh, quả óc chó, đậu nành… cũng là nguồn cung cấp dồi dào axit omega-3.
    làm thịt nạc không da
    lúc ăn giết , tránh ăn da để có thể giảm lượng chất béo bão hòa. dinh dưỡng giàu chất béo bão hòa sẽ tiến hành tăng nồng độ cholesterol LDL“xấu, từ ấy gây tổn hại vào sức khỏe của tim.

    Đậu
    Một cách nhằm mục đích là giảm chất béo và lượng cholesterol “xấu” là bổ sung những loại đậu (đậu Hà Lan và đậu lăng) tới chế độ ăn uống. những loại đậu rất giàu chất xơ và protein giúp tiến hành giảm cholesterol LDL và giảm khả năng nhiễm bệnh tim mạch.

    Sữa ít chất béo
    một số sản phẩm trong khoảng sữa ít chất béo, chẳng hạn như: sữa chua và pho mát rất khả quan cho tim. Chúng chứa rất ít chất béo bão hòa và cholesterol, cùng lúc lại cung một vài vitamin Có lợi cho sức khỏe cũng như đường tiêu hóa.

    Dầu ôliu
    không hề tất cả chất béo đều “xấu” khi nói tới sức khỏe tim mạch. Bạn Xuất hiện khả năng tiến hành giảm cholesterol trong máu bằng cách hạn chế chất béo rắn, như: bơ hay bơ thực vật, và tuyển lựa những chất béo không bão hòa đơn Nhìn thấy trong dầu ô liu. nhiều nghiên cứu đã chỉ ra dầu ô liu Xuất hiện tác dụng hạ thấp lượng đường glucose trong máu và cholesterol nhằm giảm tác động bị động lên hệ thống tim mạch.

    SHARE.
    loading...

Chia sẻ trang này