Đau lưng có thể bắt đầu từ một nguyên nhân nào đó

Thảo luận trong 'Sưu tầm kiến thức Y khoa' bắt đầu bởi mrhao91, 11/1/17.

  1. mrhao91

    mrhao91 Thành viên cấp 1

    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn không cần phải có đủ tuổi để đủ điều kiện cho thành viên AARP (50) để có đau lưng. Khoảng 85 phần trăm người lớn dưới 50 đã trải qua ít nhất một lần, và những cơn đau lưng mãn tính thường xảy ra nhất ở độ tuổi từ 30 và 50. Dưới đây là 5 lý do gây ra triệu chứng đau lưng ở bạn:
    Xem thêm 7 lợi ích chữa bệnh từ dưa chuột mà bạn cần biết.
    Trầm cảm
    - Các nhà nghiên cứu từ Đại Học Sydney cho thấy rằng những người có triệu chứng của bệnh trầm cảm sâu có một tỷ lệ lớn hơn 60 phần trăm của bệnh đau lưng hơn những người không có triệu chứng như vậy - có thể vì người trầm cảm ngủ kém và không nhận được đủ tập thể dục, cả hai đều được liên kết đau lưng. Do đó cần đến gặp bác sĩ để điều trị.
    Thắt chặt hông của bạn
    - Bất cứ ai dành rất nhiều thời gian ngồi phát triển dày lên của các mô sợi bọc khớp hông. Điều này đặt thêm căng thẳng trên lưng của bạn. Một cách để giải quyết vấn đề này là thực hành yoga ếch của đặt ra: Thả vào tay và đầu gối, đầu gối cách xa nhau, và trượt về phía trước để hạ thấp khuỷu tay và cánh tay của bạn xuống sàn và giữ như vậy.
    [​IMG]
    Các vấn đề chân
    - Một cái gì đó có vẻ như không liên quan đến viêm màng cơ bàn chân của bạn, gây ra đau lưng thông qua dáng đi của bạn. Vì vậy, nhận chân và mắt cá chân đau được điều trị, không chỉ để đi bộ dễ dàng một lần nữa nhưng cũng để ngăn chặn vấn đề hơn nữa.
    Xem thêm phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo.
    Chuyển trọng lượng cơ thể
    - Tất cả trọng lượng dư thừa góp đau lưng, và mang thêm vài cân quanh ruột của bạn có thể làm cho nó tồi tệ hơn. Giảm cân sẽ là mục tiêu, nhưng trong khi đó làm các bài tập như chùng để tăng cường cơ bắp cả lớn và nhỏ, hỗ trợ cột sống của bạn.
    Nghiện điện thoại thông minh
    - Uốn cổ của bạn quá thường xuyên hoặc quá lâu có thể đặt tới 60 pound thêm lực lượng vào cột sống của bạn. Nếu bạn đang quá FOMO-nghiêng phải cắt giảm, giữ cho đầu của bạn lên và chỉ cần nhìn xuống với đôi mắt của bạn.
    loading...

Chia sẻ trang này