GIẢM CÂN ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO? 5 BƯỚC ĂN KIÊNG KHOA HỌC ĐỂ GIẢM CÂN

Thảo luận trong 'Thể dục, giảm cân' bắt đầu bởi thuhuongnguyen, 8/12/16.

  1. thuhuongnguyen

    thuhuongnguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    GIẢM CÂN ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO? 5 BƯỚC ĂN KIÊNG KHOA HỌC ĐỂ GIẢM CÂN


    Hầu hết mọi người đều muốn giảm cân nhưng chưa biết giảm cân như thế nào cho đúng cách. Việc giảm cân phải phù hợp với chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tập luyện thúc đẩy quá trình vận động của cơ thể, giảm mỡ tăng cơ hiệu quả. Giảm cân khoa học hơn, nhằm nâng cao sức khỏe của cơ thể.

    Và ăn kiêng như thế nào là hiệu quả và hỗ trợ cho quá trình giảm cân đúng cách trong một thời gian dài. Tuy nhiên việc giảm cân không phải là trong một thời gian ngắn và kéo dài trong một thời gian dài, do đó phải đảm bảo chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe của cơ thể. Tình thần thoải mái hơn và thúc đẩy tạo ra nhiều năng lượng giúp cho quá trình tập luyện được nâng cao.

    1. Bữa sáng đủ dinh dưỡng.

    Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày mà bạn cần phải đáp ứng đầy đủ. Tuy nhiên không phải ăn sáng như thế nào cũng đúng. Để hỗ trợ quá trình giảm cân đúng cách thì bạn phải cung cấp bữa sáng với đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không ăn chất béo và tinh bột quá nhiều.
    [​IMG]
    Nếu không an bữa sáng sẽ làm cho bạn thiếu hụt năng lượng học tập và làm việc mỗi buổi sáng. Không nên ăn quá nhiều chất béo sẽ làm tăng lượng mỡ trong cơ thể bạn đấy nhé.

    2. Ăn nhiều bữa.

    Thay vì ăn bữa một ngày như bình thường. Thì bạn hãy áp dụng ăn nhiều bữa hơn trong ngày, điều này sẽ giúp bạn hạn chế việc thèm ăn và có kế hoạch ăn uống tốt hơn trong tập luyện giảm cân. Bạn nên ăn từ 5-6 bữa mỗi ngày, nhưng mỗi bữa ăn bạn chỉ nên ăn ít với lượng đồ ăn vừa đủ.

    Giảm cân đúng cách sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên tốt hơn, mang đến sự chuyển đổi chất tốt nhất trong cơ thể và cơ thể năng động, linh hoạt hơn trong cuộc sống.

    3. Không ăn thức ăn nhiều chất béo.

    Ăn ít béo là điều cần thiết trong việc giảm cân. Bạn hảy thay thế mỡ động vật bằng mỡ thực vật như dầu oliu và dầu cọ.

    Tránh ăn những thực phẩm được chế biến sẵn nhiều dầu mỡ và những thực phẩm không tốt cho sức khỏe của bạn, điều này sẽ làm hạn chế và ngăn chặn quá trình giảm cân.

    4. Không ăn tối muộn.

    Khi giảm cân bạn cần có chế độ ăn uống rõ ràng và không quá muộn sau 7 giờ tối vì ăn tối muộn sẽ làm lượng thức ăn của bạn ít được tiêu hao và sẽ tích lũy trong cơ thể và tạo thành mỡ.

    Chỉ cần bạn cố gắng hạn chế và tập dần thành thói quen, bạn sẽ thật sự cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và ngủ sớm sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn vào ban đêm lại còn giúp cho cơ thể tốt hơn với làn da đẹp hơn.

    5. Loại bỏ tinh bột trong chế độ ăn.
    [​IMG]

    Tinh bột là loại thực phẩm cung cấp nhiều năng lượng nhất trong cơ thể. Chính vì thế bạn nên hạn chế dần và thay thế bằng những thực phẩm khác như khoai lang, ngũ cốc và bún,…những thực phẩm có chứa it tinh bột hoặc bạn có thể dùng gạo lứt thay cho gạo trắng. Điều này giúp cho cơ thể giảm cân đúng cách mà còn thanh lọc cơ thể tốt nhất.
    Loading...
  2. thanhtt147845

    thanhtt147845 Thành viên cấp 1

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng thông tin mình cần , đang tìm kiếm bữa giờ mà chưa thấy
  3. hongvan123

    hongvan123 Thành viên cấp 1

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này