sat nguon goc thuc vat va thuc pham chuc nang bo sung sat

Thảo luận trong 'Nuôi dưỡng chăm sóc bé' bắt đầu bởi vanchinh195, 15/12/16.

  1. vanchinh195

    vanchinh195 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ nhỏ cần nhiều năng lượng đểtre tang dong nen an gi giúp họ phát triển, phát triển và đạt được tối đa tiềm năng của họ. Ăn vặt có thể là một cách hữu hiệu để đảm bảo rằng, các cơ quan phát triển trẻ được đáp ứng yêu cầu năng lượng của họ. Tuy nhiên, để tránh những nguyên nhân nền trẻ em của bạn để phát triển một sở thích cho những loại thực phẩm không lành mạnh, điều quan trọng là các loại thực phẩm ăn nhẹ mà bạn cung cấp đều khỏe mạnh, và ít đường, chất béo và muối.




    Bị mắc kẹt cho những ý tưởng món ăn lành mạnh? Tại sao không thử một số điều sau đây?

    Trái cây tươi như táo, nho, dâu tây, quýt, lê, mận, mơ, chuối, quả kiwi, quả xuân đào và cam

    Cà rốt, bí xanh hoặc cần tây gậy kết hợp với dips khỏe mạnh, ví dụ như hommus hoặc bơ nghiền (rau giòn có thể được làm mềm bằng cách hấp cho trẻ nhỏ)

    Đóng hộp trái cây trong nước trái cây tự nhiên hoặc bảo quản trái cây xắt nhỏ tươi với một bóp hào phóng của nước chanh và 2 muỗng canh nước ép trái cây

    Một lượng nhỏ của trái cây sấy khô (như nho, táo khô, mơ khô)

    Hỗn hợp đường mòn của trái cây khô với ngũ cốc đơn giản (ví dụ như lúa mì nhỏ, nhát gạo)

    Salad trái cây với sữa chua hoặc sữa trứng

    Slushies trái cây - đơn giản là pha trộn trái cây, thêm nước thêm nếu hỗn hợp là quá dày, và sau đó đóng băng

    Trái cây trộn với dừa (ví dụ như miếng dứa trộn với dừa nạo sấy)

    Trái cây đông lạnh (ví dụ như cam, chuối, dưa hấu, nho)

    Smoothies - chỉ đơn giản là trộn sữa chua, sữa và trái cây như chuối và quả mọng (dâu tây, quả mâm xôi, quả việt quất)

    Sữa chua hoặc sữa trứng

    Sữa chua rắc muesli và trái cây tươi hoặc đóng hộp

    Cheese lát hoặc que phô mai hoặc riêng mình hoặc với bánh ít chất béo

    Raisin hoặc trái cây bánh mì nướng hoặc bánh nướng xốp Anh trái cây

    Bánh nướng xốp Anh với pho mát ricotta và chuối

    Bánh gạo với lớp trên bề mặt chất béo thấp như vegemite hoặc ricotta cheese

    Weet-Bix ™ hoặc ít chất béo khác, ngũ cốc ít đường với sữa

    Pikelets đứng đầu với trái cây xắt nhỏ (như chuối và berreis) & ricotta cheese

    Pikelets rau, hay bánh nướngsắt nguồn gốc thực vật thơm ngon làm từ rau grated và thêm pho mát lên trên

    Jaffles đầy đậu nướng hoặc khoai tây nghiền và pho mát

    Nướng khoai đầy cá ngừ hoặc kem ngô và đứng đầu với pho mát

    Trái cây hoa - quả bóng của dưa bao quanh bởi phân đoạn màu cam với một thân cây chuối

    Đèn giao thông - vòng kiwi, dưa hấu và chuối

    Pita nachos bánh mì - pita lát bánh mì nướng trong lò cho đến khi giòn, rồi rắc phô mai

    Microwave trứng có thể được nấu với ngô đông lạnh và pho mát grated - món ăn đơn giản này có thể sẵn sàng chỉ trong 30-60 giây!

    Trứng luộc chín

    Rau, thịt hay chả cá ngừ có thể được phục vụ nóng hoặc lạnh

    Filo dựa bánh ngọt nóng đầy rau và thịt

    Hộp thiếc nhỏ của đậu nướng hoặc mì spaghetti

    Một khỏe mạnh, ăn sáng bổ dưỡng cung cấp cho trẻ em của bạn có đủ năng lượng là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày. Các bữa ăn sáng tốt nhất nên bao gồm trái cây hoặc rau, một sản phẩm từ sữa (hoặc thay thế) và một bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, ngũ cốc hoặc sản phẩm ngũ cốc. Một số có thể nghĩ rằng việc chuẩn bị và ăn một bữa ăn sáng lành mạnh là tốn thời gian, nhưng điều này không nhất thiết phải là trường hợp.



    Tại sao không thử một số gợi ý sau đây - thậm chí bạn có thể trộn và kết hợp theo thị hiếu và sở thích của trẻ em của bạn:

    Bánh mì nho khô hay bánh trái cây, hoặc là đồng bằng hoặc đứng đầu với ricotta cheese, và cắt nhỏ dâu tây hoặc chuối

    Ngũ cốc nguyên hạt với sữa và trái cây xắt nhỏ như chuối hoặc dâu, hoặc trái cây xay nhuyễn

    Cháo nóng sữa, chuối cắt nhỏ hoặc dâu

    Sữa chua đứng đầu với một cốc phong cách muesli và cắt nhỏ hoặc trái cây xay nhuyễn

    Đậu nướng với bánh mì nướng nguyên cám và một ly nhỏ nước ép trái cây pha loãng

    Trứng hoặc luộc với bánh mì nướng và một ly sữa

    Bánh nướng xốp nguyên hạt với một lát pho mát và cà chua và một miếng trái cây

    Bánh mỳ nướng với bơ và một ly sữa

    Bánh mì nướng nguyên hạt với một lây lan mỏng mứt hoặc mật ong cộng với chuối thái lát và một bồn tắm nhỏ sữa chua

    Sinh tố trái cây - đơn giản là trộn sữa, sữa chua, trái cây mềm và rắc một chút mầm lúa mì hoặc psyllium

    Đối với một on-the-đi ăn sáng, lấy một miếng trái cây, một thanh pho mát và một vài bánh ít chất béo
    loading...

Chia sẻ trang này