Thực phẩm chức năng bổ sung sắt cho trẻ

Thảo luận trong 'Nuôi dưỡng chăm sóc bé' bắt đầu bởi vanchinh195, 22/12/16.

  1. vanchinh195

    vanchinh195 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể giảm độ bền tim mạch sau khi ngừng tập thể dục cho một vài tuần, nhưng những gì tác động không kéo dài thời gian nghỉ có trên não của bạn? Một nghiên cứu nhỏ được phát hành tháng 8 năm 2016 tại Frontiers Lão Khoa học thần kinh kiểm tra lưu lượng máu não ở thể chất phù hợp lớn tuổi người lớn tuổi từ 50 đến 80 năm trước và sau một khoảng thời gian 10 ngày trong đó họ dừng lại tất cả tập thể dục. Những người tham gia, trong đó một nửa là nam giới, tất cả đều được định nghĩa là các vận động viên thạc sĩ đã tham gia vào bài tập sức bền trong ít nhất 15 năm. thói quen của họ bao gồm ít nhất bốn giờ huấn luyện sức chịu đựng cường độ cao mỗi tuần.

    >>>Thực phẩm chức năng bổ sung kẽm cho bé

    [​IMG]




    Sử dụng kỹ thuật hình ảnh MRI não, các nhà nghiên cứu thấy rằng sau khi các vận động viên ngừng tập thể dục, lưu lượng máu giảm 20% đến 30% trong tám vùng não, bao gồm cả vùng hippocampus trái và phải. Hippocampus chịu trách nhiệm cho việc học tập và bộ nhớ và là một trong những vùng não đầu tiên để thu nhỏ ở những người bị bệnh Alzheimer.



    Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đã nhanh chóng chỉ ra rằng họ không tìm thấy bằng chứng của suy giảm nhận thức trong 10 ngày kỳ chỉ thấy dòng máu não bị giảm. Họ cũng không đánh giá vai trò của cường độ tập thể dục hoặc xác định liệu sự giảm lưu lượng máu não có thể xảy ra sớm hơn 10 ngày. Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng tập thể dục có thể làm tăng sự phát triển của các mạch máu não mới và các tế bào não. Nghiên cứu này hỗ trợ thông điệp rằng tập thể dục có thể đóng góp cho sức khỏe não bộ, nhưng nhất quán cũng là chìa khóa.

    Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng tập thể dục aerobic mạnh mẽ có thể cải thiện trí nhớ và lý luận ở những người bị suy giảm nhận thức nhẹ, thường là một tiền thân của bệnh mất trí nhớ. Một nhóm các nhà nghiên cứu Australia đã nghiên cứu liệu kháng đào tạo có hiệu quả tương tự.

    >>>>>Thực phẩm chức năng sắt cho trẻ em

    Các đội tuyển 68 phụ nữ và 32 người đàn ông tuổi từ 55 đến 86, tất cả những người có khiếm khuyết nhận thức nhẹ, và chỉ định ngẫu nhiên họ hai nhóm. Một nhóm làm trọng lượng đào tạo hai lần một tuần trong sáu tháng, nâng 80% của số tiền tối đa mà họ có thể. Còn lại thì kéo dài bài tập.



    Tất cả những người tham gia được cho kiểm tra nhận thức ngay từ đầu và kết thúc nghiên cứu và 12 tháng sau khi họ kết thúc nghiên cứu. Các nhóm đã làm trọng lượng đào tạo ghi điểm cao hơn đáng kể vào cuối của nghiên cứu hơn ở đầu và giữ lại tăng vào thời điểm 12 tháng. Việc đạt được trong điểm thi cũng vĩ đại nhất là đối với những người có mức tăng lớn nhất trong sức mạnh. Các điểm số của nhóm người thực hiện bài tập kéo dài giảm phần nào.



    Các kết quả được đăng trực tuyến ngày 24 Tháng 10 năm 2016, do Tạp chí của Hiệp hội lão khoa Mỹ.

    Nếu bạn đang rất buồn hay giận, một tập luyện vất vả có thể có vẻ như là một cách tốt để nghỉ xả hơi. Nhưng đó có thể là thêm nguy hiểm cho trái tim của bạn, theo một nghiên cứu trong tháng 10 2016 lưu thông.



    Trong nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã khảo sát gần 12.500 người từ 52 quốc gia đã trải qua một cơn đau tim lần đầu. Họ hỏi người tham gia về cảm xúc và hoạt động một giờ trước khi các triệu chứng đau tim của họ bắt đầu và cũng trong cùng một giờ vào ngày hôm trước.



    Tức giận hoặc cảm xúc khó chịu có liên quan đến nhiều hơn gấp đôi nguy cơ mắc các triệu chứng đau tim trong vòng một giờ; cùng là đúng đối với tập thể dục thể chất nặng. Nhưng trong số những người nhớ lại tức giận hoặc cảm xúc khó chịu trong khi cũng tham gia vào tập thể dục vất vả, nguy cơ đau tim cao hơn ba lần.



    Các phát hiện này là một lời nhắc nhở tốt để cố gắng giữ bình tĩnh và tập trung khi bạn đang đối phó với những cảm xúc cực đoan và tránh tập thể dục cường độ cao trong những lần.
    Loading...

Chia sẻ trang này