tre tu ky va tre bi tang dong nen an gi

Thảo luận trong 'Quá trình phát triển' bắt đầu bởi vanchinh195, 3/12/16.

  1. vanchinh195

    vanchinh195 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thực phẩm từ sữa như sữa,trẻ tự kỷ dạng nhẹpho mát và sữa chua là một trong năm nhóm thực phẩm Hướng dẫn chế độ ăn uống của Úc khuyên chúng ta ăn hàng ngày. Bốn thực phẩm khác

    nhóm này là:



    Ngũ cốc (cereal) thực phẩm

    Thịt nạc và thịt gia cầm, cá, trứng, đậu phụ, các loại hạt và hạt giống và các loại đậu / đậu.

    thực phẩm từ sữa từ lâu đã được biết đến với vai trò của họ trong sức khỏe xương, nhưng nghiên cứu trong thập kỷ qua đã chứng minh rằng tiêu thụ sữa, sữa chua và pho mát có thể bảo vệ chúng ta chống lại bệnh tim và đột quỵ, có thể làm giảm nguy cơ cao huyết áp và một số bệnh ung thư và có thể làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2.

    [​IMG]





    Kiến nghị



    Như một kết quả của các bằng chứng khoa học cập nhật, năm 2013 Hướng dẫn chế độ ăn uống của Úc đợt tuyển sinh cao hơn các nhóm thực phẩm từ sữa, cho hầu hết các nhóm tuổi hơn hướng dẫn chế độ ăn uống trước đó. khuyến nghị nhóm thực phẩm sữa hiện nay cho người lớn và trẻ em được trình bày trong bảng dưới đây.







    Các cách khác để bao gồm đầy đủ phục vụ từ các nhóm thực phẩm từ sữa bao gồm:



    1 chén, hương vị, sữa tiệt trùng cuộc sống tươi lâu hoặc sữa bột hoàn nguyên

    ½ cốc (120 ml) sữa đặc không đường

    Đó là khuyến cáo rằng hơn 50% số lượng từ thực phẩm từ sữa giảm béo giống.



    Úc không có đủ



    Thật không may, hầu hết người Úc đang bỏ lỡ những lợi ích sức khỏe của tiêu thụ sữa, sữa chua và pho mát như họ không bao gồm đầy đủ trong chế độ ăn uống của họ. Người ta ước tính rằng 8 trong số 10 người lớn Úc cần tăng lượng của các thực phẩm từ sữa để đạt được mức khuyến cáo của các Hướng dẫn chế độ ăn uống của Australia. Hầu hết trẻ em Úc cũng cần tăng lượng của họ về các nhóm thực phẩm từ sữa để đáp ứng các khuyến nghị.



    Trái ngược với niềm tin phổ biến, tiêu thụ 3-4 giao bóng hàng ngày của thực phẩm từ sữa, như sữa, sữa chua và pho mát, như là một phần của một chế độ ăn uống cân bằng là không liên quan đến việc tăng cân. Hơn nữa, trong đó có ba đến bốntre tang dong khong nen an gi giao bóng hàng ngày của các thực phẩm từ sữa trong chế độ ăn uống kilojoule kiểm soát có thể giúp tăng tốc độ giảm cân và mỡ cơ thể, cải thiện lưu cơ bắp và giảm vòng eo.



    Hầu hết mọi người cần phải cắt giảm thực phẩm đó không được tìm thấy trong năm nhóm thực phẩm. Những thực phẩm này được gọi là sự lựa chọn tùy ý (hoặc thức ăn vặt). Ví dụ về những thực phẩm này bao gồm: khoai tây chiên, bánh ngọt và bánh nướng xốp, nước giải khát, đồ uống có cồn, bánh nhân thịt, bánh quy, bánh ngọt, kem, các mục takeaway chất béo cao và bánh kẹo. Trao đổi các loại thực phẩm cho sữa, sữa chua và pho mát là một cách để tăng tiêu thụ các nhóm thực phẩm từ sữa.



    Những mẹo nhỏ để tăng lượng sữa của bạn



    thực phẩm từ sữa được thuận tiện và linh hoạt, làm cho chúng dễ dàng để bao gồm trong một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh. Với một loạt các thực phẩm từ sữa có sẵn, được hưởng số tiền đề nghị của bạn mỗi ngày là dễ dàng.



    Lấy một pha cà phê Caffè trên đường đi làm.

    Có một bát hoa quả và sữa chua cho bữa ăn sáng hoặc sau khi tập luyện.

    Bao gồm pho mát trong món salad hay bánh sandwich.

    Dollop sữa chua tự nhiên trên một củ khoai tây áo khoác.

    Đối với một ly sinh tố trái cây cung cấp năng lượng, pha trộn với nhau một số trái cây, sữa chua và sữa.

    Vắt hoặc cạo râu parmesan hoặc mozzarella cheese vào món mì ống.

    Có một ly ấm sữa vào buổi tối.

    Đối với công thức nấu ăn và ý tưởng về làm thế nào để bao gồm giao bóng đầy đủ các loại thực phẩm từ sữa trong bữa ăn lành mạnh, chuyến thăm www.legendairy.com.au/recipes .



    Gói sản phẩm từ sữa 'của các chất dinh dưỡng



    sản phẩm từ sữa là một nguồn tự nhiên của 10 chất dinh dưỡng thiết yếu như canxi, kali, phốt pho, magiê, carbohydrate, protein, vitamin A, riboflavin, vitamin B12 và kẽm.



    Những chất dinh dưỡng quan trọng cho máu khỏe mạnh và hệ thống miễn dịch, thị lực, chức năng cơ bắp và dây thần kinh, làn da khỏe mạnh, năng lượng và tăng trưởng và sửa chữa tất cả các phần của cơ thể của bạn.



    sản phẩm từ sữa - một nguồn canxi



    Sữa, pho mát và sữa chua là nguồn cung cấp thuận tiện và dễ hấp thụ canxi, đóng góp khoảng 60 phần trăm của canxi chúng ta ăn.



    Vài loại thực phẩm cung cấp nhiều canxi dễ hấp thu một phần ăn các loại thực phẩm như sữa. Thực phẩm như cá đóng hộp ăn với xương, rau lá xanh, các loại hạt như hạnh nhân, ngũ cốc và cây họ đậu cũng góp phần canxi vào chế độ ăn, nhưng với số lượng nhỏ hơn nhiều so với thực phẩm từ sữa.



    Các loại thực phẩm sau đây chứa khoảng cùng một lượng canxi như là một phục vụ của sữa, sữa chua hoặc phô mai



    hạnh nhân 100g với da

    cá mòi 60g, đóng hộp trong nước

    ½ cốc đóng hộp cá hồi màu hồng với xương

    đậu phụ 100g ty (kiểm tra nhãn như mức độ canxi thay đổi)

    Đối với cá nhân không thể cókẽm nguồn gốc thực vật, hoặc là không dung nạp, thực phẩm từ sữa, thay thế khác như đậu nành, gạo, thức uống khác có ít nhất 100 mg canxi bổ sung cho mỗi 100 ml có thể phù hợp.
    loading...

Chia sẻ trang này